15/03/2019 | 1013 |
0 Đánh giá

Công ty tnhh mtv vận tải Đức Quốc Thiện cho thuê xe cẩu ở Binh Dương , với các dịch vụ cho thuê xe cẩu thùng, kato, chuyên dùng và xe cẩu nâng người giá rẻ

ĐỨC QUỐC THIỆN TRANSPORT COMPANY cho thuê xe cẩu ở Bình Dương với đa dạng xe, tải trọng và chủng loại, phục vụ 24/7 chuyên nghiệp, an toàn, nhanh chóng, uy tín.

Cho thuê xe cẩu ở Bình Dương - xe tải cẩu- cẩu thùng

Với 10 năm kinh nghiệm, đã mang lại sự thành công không nhỏ cho những khách hàng tại Bình Dương.Đội ngũ nhân viên có kỹ thuật tay nghề cao  phục vụ cho khách hàng chất lượng và hiệu quả ,xe cẩu tại Bình Dương đầu tư đầy đủ các trang thiết bị  máy móc kèm theo, đa dạng với khả năng nâng, cẩu hàng hóa nhanh chóng, hiệu quả và chất lượng,đa dạng về các chủng loại xe cẩu thùng 1.9 tấn,3 tấn,5 tấn,6.4 tấn,7 tấn,8 tấn,10 tấn,11tấn,12 tấn đời mới và đã qua sử dụng.

+ Cẩu và vận chuyển máy móc có trọng lượng nặng.

+ Cẩu và vận chuyển kèo cột nhà xưởng xây dựng, nhà tiền chế.

+Cẩu và lắp ráp những thiết bị cho công trình xây dựng

+Cẩu và vận chuyển container đi các công trình xây dựng.

+Cẩu và vận chuyển xe nâng hàng

+Cẩu và vận chuyển xilo

+Cẩu và vận chuyển cây cảnh

+ Cẩu và vận chuyển tủ điện công nghiệp

+Cẩu và nâng người lắp ráp cục nóng máy lạnh, sửa chữa đèn điện công trình…

Cho thuê xe cẩu ở Bình Dương - dịch vụ xe cẩu kato-chuyên dùng

Xe cẩu kato - chuyên dùng thì có tải trọng từ 20 tấn-200 tấn, là loại xe được sử dụng với mục đích duy nhất là cẩu ngoài ra không có tác dụng vận chuyển. Nên loại xe này có thiết kế chuyên biệt để có thể cẩu những vật có trọng lượng và khối lượng lớn từ 15 đến hơn 200 tấn và có thể vươn xa và cao hơn. Nó rất thích hợp cho các công trình công nghiệp lớn.

Khách hàng không phải băn khoăn suy nghĩ nên chọn loại xe nào, hàng nào tốt bởi chúng tôi luôn cung cấp các loại xe của các thương hiệu nổi tiếng hoạt động tốt và mới trên 80%. Đồng thời có đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng từ A đến Z.

Cho thuê xe cẩu ở Bình Dương -Cho thuê xe cẩu nâng người

Xe nâng người sẽ giải quyết được vấn đề cho người lao động khi làm việc ở độ cao từ 5m trở lên. Thiết bị xe nâng người trên cao được sử dụng nhiều trong công tác xây dựng nhà xưởng, xây dựng chung cư nhà cao tầng, lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy, vệ sinh tòa nhà ở trên cao thậm chí là các công việc ở độ cao từ 5 - 10m như phát quang cây cối, trang trí đèn đường,...vv - điều mà không có loại phương tiện nào thay thế được.

Xe được cấu tạo theo dạng cắt kéo, dạng cần vươn xa,... rất an toàn nhằm phát huy tối đa khả năng làm việc trên cao để đảm bảo tiến độ và mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Quý khách hàng đến với Công Ty Vận Tải Đức Quốc Thiện chúng tôi cam kết thực hiện công việc chất lượng hoàn hảo,nhanh gọn, chuyên nghiệp đặc biệt giá cả luôn luôn hợp lý cam kết rẻ nhất trên thị trường ở Bình Dương. Thi công an toàn, chuyên nghiệp, chính xác , an toàn và nhanh gọn nhất ở tại Bình Dương

CÔNG TY TNHH MTV VẬN TẢI ĐỨC QUỐC THIỆN

Địa chỉ: Số 1, Đường 7, Kp. Đồng An 3, P.Bình Hòa, Tx. Thuận An, T.Bình Dương

Hotline: 0904 591 862 & 0937 929 880

Email: ducquocthien@gmail.com

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận